5 bài tập giảm mỡ nách đánh bay những ngấn mỡ vùng nách

Bài tập giảm mỡ nách giúp đánh bay mỡ thừa vùng nách, giảm hẳn những vết hằn khi mặc áo bó sát tại vùng này. Thực hiện các bài tập giảm mỡ ở nách thường xuyên giúp chị em sớm sở hữu tấm lưng ong quyến rũ, gợi cảm hơn, chiếm trọn ánh nhìn của các đấng mày râu.

Làm sao để hết mỡ ở nách

Mỡ vùng nách rất khó quan sát nếu mặc váy áo rộng nhưng khi chị em diện bikini hay váy ôm body thì các vết hằn dần lộ rõ, trông rất kém duyên. Giảm béo vùng này cũng khó hơn vì nếu chỉ áp dụng các bài tập giảm béo thông thường thì rất khó tác động tới vùng nách.

Chị em nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học cùng các bài tập giảm mỡ nách tại nhà theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

bài tập giảm mỡ nách, cách làm giảm mỡ thừa ở nách, bài tập giảm mỡ bắp tay và nách, làm tan mỡ nách, cách làm hết mỡ ở nách Bài tập giảm mỡ nách

Bài tập nhảy dây làm tan mỡ nách

Nhảy dây là bài tập cardio có tác dụng điều hòa nhịp tim, đồng thời tác động vào nhiều vùng trên cơ thể, nhất là xung quanh vùng cánh tay, bao gồm cả vùng nách. Các thao tác giơ tay lên cao rồi lại hạ xuống, được thực hiện liên hoàn với cường độ nhanh và mạnh giúp tác động trực tiếp đến các vùng mỡ dưới cánh tay, giúp tiêu gọn mỡ thừa nhanh chóng.

Mỗi ngày dành khoảng 30 phút để nhảy dây, bạn nên tập vào buổi sáng hoặc buổi chiều tối, không nhảy dây khi bụng đói, nên ăn nhẹ trước khi tấp từ 30 phút – 1 tiếng. Đặc biệt lưu ý bổ sung nước cho cơ thể trong suốt quá trình tập luyện. Khi mới bắt đầu luyện tập chỉ nên tập với cường độ thấp nhất rồi tăng dần khi cơ thể đã quen dần.

bài tập giảm mỡ nách, cách làm giảm mỡ thừa ở nách, bài tập giảm mỡ bắp tay và nách, làm tan mỡ nách, cách làm hết mỡ ở nách

Nhảy dây giảm mỡ vùng nách

Bài tập giảm mỡ nách Plank

Bài tập Plank giúp tăng độ bền và sức chịu của cơ thể, đồng thời hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả. Bài tập này cần đến sự hỗ trợ của cánh tay để có thể nâng người và giữ người trên một mặt phẳng, dẫn đến lực tác động nhiều vào cánh tay và cả vùng nách.

– Cách thực hiện

+ Bắt đầu ở tư thế nằm sấp người, hai tay chống ngang ngực, hai chân duỗi thẳng, khép sát vào nhau.

+ Từ từ chống hai tay, nâng người lên, hai mũi chân chống xuống đất, bụng, đùi rời măt sàn, lưu ý đầu, vai, lưng, chân trên một mặt phẳng.

+ Giữ tư thế trong vòng 10 giây sau đó khép khuỷu tay sát vào hai nạng sườn, đầu tới chân vẫn thẳng, giữ tư thế trong vòng 10 giây.

+ Thực hiện lặp lại bài tập này khoảng 10 lần rồi chuyển qua bài tập khác.

bài tập giảm mỡ nách, cách làm giảm mỡ thừa ở nách, bài tập giảm mỡ bắp tay và nách, làm tan mỡ nách, cách làm hết mỡ ở nách

Plank 

Cách làm giảm mỡ thừa ở nách với ghế

Ở bài tập này bạn cần đến sự hỗ trợ của một chiếc ghế tựa và thực hiện theo hướng dẫn. Bài tập này tác động nhiều vào vùng da dưới cánh tay và vùng nách, thực hiện thường xuyên sẽ giúp đánh tan mỡ thừa vùng này.

– Các thực hiện

+ Chống hai tay lên mặt ghế, đẩy mông ra xa, chân chống mặt sàn, ngồi ở tư thế trên không.

+ Từ từ hạ thấp mông cho tới khi vùng bắp tay căng nhất, đầu gối vẫn giữ ở vị trí ban đầu, giữ tư thế trong vòng 10 giây rồi dùng tay đưa cơ thể về trạng thái ban đầu.

+ Thực hiện lặp đi lặp lại bài tập này khoảng 10 lần.

bài tập giảm mỡ nách, cách làm giảm mỡ thừa ở nách, bài tập giảm mỡ bắp tay và nách, làm tan mỡ nách, cách làm hết mỡ ở nách

Bài tập tay với ghế

Bài tập giảm mỡ nách vắt chéo tay

Bài tập này tác động vào toàn bộ cánh tay, cho đến phần vai vùng nách. Thực hiện bài tập này mỗi ngày giúp tay được khởi động linh hoạt hơn, kéo theo đó mang lại hiệu quả giảm mỡ vùng nách.

– Cách thực hiện

+ Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn hai vai, hai tay dang rộng sang hai bên.

+ Thực hiện vắt chép hai tay, lần lượt tay trái bên trên rồi đến tay phải.

+ Lặp đi lặp lại bài tập này nhiều lần trước khi chuyển sang bài tập khác.

bài tập giảm mỡ nách, cách làm giảm mỡ thừa ở nách, bài tập giảm mỡ bắp tay và nách, làm tan mỡ nách, cách làm hết mỡ ở nách

Bài tập vắt chéo hai tay

Cách làm hết mỡ ở nách bằng bài tập xoay tay

Bài tập này khá đơn giản, chỉ dùng lực của cánh tay để thực hiện các chuyển động xoay tròn giúp loại bỏ mỡ thừa vùng nách. Đây có thể coi là một bài khởi động trước khi bắt đầu các bài tập thể dục nâng cao, giãn cơ, tránh chấn thương trong khi tập luyện.

– Cách thực hiện

+ Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng hai vai, hai tay dang rộng sang hai bên.

+ Thực hiện xoay phần cổ tay cho tới hai bả vai theo chiều kim đồng hồ và thực hiện ngược lại.

bài tập giảm mỡ nách, cách làm giảm mỡ thừa ở nách, bài tập giảm mỡ bắp tay và nách, làm tan mỡ nách, cách làm hết mỡ ở nách

Xoay cánh tay giảm mỡ

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ nách tại nhà chị em có thể áp dụng mỗi ngày kết hợp chế độ ăn kiêng hợp lý để nhanh chóng sở hữu vùng nách không ngấn mỡ, tự tin diện váy áo sát nách, khoe dáng nuột nà.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa