Không thể ngồi yên với các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay!

Sự thật là giảm cân là việc tạo ra sự thiếu hụt calo – nói cách khác, đốt cháy nhiều calo hơn mức bạn nạp vào. Vì vậy, rất nhiều người đã tham gia các lớp tập gym cũng như có những bài tập giảm vai u thịt bắp với mục tiêu có được vóc dáng săn chắc và thon gọn. Vậy các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay liệu có hiệu quả như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay

Làm sao để có các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay hiệu quả? Bởi như đã đề cập, những người tập gym thường có sức khoẻ và họ có thể tập những bài tập nặng, như cardio hoặc workout. Những bài tập này đem đến hiệu quả giảm cân cũn gnhuw săn chắc rất cao. Nhưng những biện pháp này là dành cho những người có sự kiên trì cũng như sức khoẻ, và bền bỉ trong thời gian dài. Một trong những biện pháp đơn giản hơn chính là giảm các vùng dễ gặp vấn đề về mỡ thừa như vai và bắp tay.

các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai

Làm sao để có các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay hiệu quả?

Bài tập làm chữ “V” đứng.

Nâng cao chữ “V” có thể giúp bạn đốt cháy chất béo trong khi làm việc cơ vai.

– Bước 1: Nhấc một quả tạ bằng mỗi tay và đứng hai chân rộng bằng vai.

– Bước 2: Bắt đầu với hai cánh tay ở hai bên và từ từ nâng chúng lên theo hình chữ “V” chéo.

– Bước 3: Giữ cánh tay của bạn thẳng và đưa chúng lên cho đến khi chúng song song với sàn nhà.

– Bước 4: Giữ tư thế này trong một giây, sau đó hạ tay xuống.

Làm 2 – 3 lần, mỗi lần 15 lượt.

các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai

Bài tập chữ V đứng hỗ trợ giảm mỡ vùng cánh tay

Bài tập với khăn

– Bước 1: Ngồi thẳng, vòng một chiếc khăn vào một chân và giữ hai đầu khăn ở mỗi tay

– Bước 2: Giữ chặt cánh tay của bạn sang hai bên, áp dụng lực cản với chân và cánh tay uốn cong của bạn trong khi hướng hai tay sát vai

– Bước 3: Tiếp tục co bóp bắp tay của bạn và hạ thấp trở lại vị trí bắt đầu

Lời khuyên: Giữ lưng thẳng, chân đứng chếch chữ V. Các bài tập này rất hữu ích để cải thiện tư thế cũng như là săn chắc vùng vai và bắp tay.

các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai

Bài tập với khăn nâng cao sức bền của cơ vai và bắp tay

Bài tập chống đẩy

Làm bài tập thể dục trị liệu. Các bài tập thể dục trị liệu là những bài tập không liên quan đến việc dùng các thiết bị. Thay vào đó, bạn chỉ sử dụng trọng lượng cơ thể để làm săn chắc cơ bắp và đốt cháy calo. Các bài tập thể dục trị liệu thông thường bạn có thể làm là nhảy jumping jack và chống đẩy, phù hợp để dùng làm các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay.

Chuyên gia chia sẻ cách giảm mỡ cánh tay và vai

Ngành công nghiệp giảm cân đầy những hấp dẫn thú vị và không kém phần “mệt mỏi”. Tuy nhiên, trong nhiều năm, các nhà khoa học đã tìm thấy một số chiến lược dường như có hiệu quả. Hãy cùng tâm sự phụ nữ cùng lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia về những lưu ý trong việc giảm mỡ cánh tay và vai nhé!

Hãy thử nhịn ăn gián đoạn

Nhịn ăn không liên tục là một mô hình ăn uống phổ biến trong đó mọi người xoay vòng giữa thời gian nhịn ăn và ăn. Các nghiên cứu ngắn hạn cho thấy việc nhịn ăn không liên tục có hiệu quả trong việc giảm cân như hạn chế lượng calo liên tục. Ngoài ra, nó có thể làm giảm lượng cơ bắp thường liên quan đến chế độ ăn ít calo. Tuy nhiên, các nghiên cứu chất lượng cao hơn là cần thiết trước khi bất kỳ tuyên bố mạnh mẽ hơn có thể được thực hiện.

các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai

Nhịn ăn không liên tục có hiệu quả trong việc giảm cân như hạn chế lượng calo liên tục

Tập thể dục nhịp điệu (cardio)

Đây là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Nó dường như đặc biệt hiệu quả để giảm mỡ bụng, chất béo không lành mạnh có xu hướng tích tụ xung quanh các cơ quan của bạn và gây ra bệnh chuyển hóa

Một trong những tác dụng phụ tồi tệ nhất của chế độ ăn kiêng là nó có xu hướng gây mất cơ và làm chậm quá trình trao đổi chất, thường được gọi là chế độ đói. Cách tốt nhất để ngăn chặn điều này là thực hiện một số loại bài tập đối kháng như nâng tạ. Các nghiên cứu cho thấy việc nâng tạ có thể giúp duy trì sự trao đổi chất của bạn cao và ngăn bạn mất khối lượng cơ quý giá. Tất nhiên, điều quan trọng không chỉ là giảm mỡ – bạn còn muốn xây dựng cơ bắp. Tập thể dục theo phong cách cardio là rất quan trọng cho một cơ thể săn chắc.

các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai

Tập cardio là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn

Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Rau và trái cây có một số tính chất làm cho chúng có hiệu quả để giảm cân. Chúng chứa ít calo nhưng rất nhiều chất xơ. Hàm lượng nước cao của chúng mang lại cho chúng mật độ năng lượng thấp, khiến chúng rất đầy. Các nghiên cứu cho thấy những người ăn rau và trái cây có xu hướng cân nặng ít hơn. Những thực phẩm này cũng rất bổ dưỡng, vì vậy ăn chúng rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Quả là có rất nhiều thông tin thú vị về các bài tập cũng như những lời khuyên từ chuyên gia. tuy nhiên, đây là những bài tập cần có sức vận động cao cũng như cần thời gian duy trì lâu dài, nên thật sự không phù hợp với những chị em cần giảm béo nhanh chóng, tức thì. Nhưng với công nghệ giảm béo Max Burn Lipo, các chị em sẽ “giải quyết” được những nỗi lo âu này. Sử dụng sóng RF xoay chiều, tác động vào các mô mỡ, rồi chuyển hoá thành quá trình đốt mỡ tự thân, giúp khách hàng sau buổi liệu trình có cơ thể săn chắc, dáng vóc gọn gàng hơn.

các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai

Chuyên gia đang tư vấn liệu trình giảm béo Max Burn Lipo

Đồng thời, đây cũng là công nghệ đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng., nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Với cơ chế không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và điều trị trong thời gian nhanh chóng (chỉ 10 buổi), các khách hàng đã thấy ngay sự khác biệt rõ rệt.

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ về các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay cũng như công nghệ giảm béo tức thời và hiện đại đang được nhiều chị em quan tâm. Cùng với đó, là những lời khuyên nho nhỏ rằng cần uống đủ nước, vận động phù hợp và có những chế độ dinh dưỡng cần thiết cho sức khoẻ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa