Hot news :

Cách giảm cân không bị đói và giữ được thân hình vạn người mê

Thừa cân, tăng mỡ bụng là vấn đề không của riêng ai trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có rất nhiều biện pháp được đưa ra nhằm hạn chế tình trạng này, một trong số đó là lên những thực đơn giảm cân. Tuy nhiêu, để có những thực đơn ăn kiêng như vậy lại phải phụ thuộc rất nhiều vào dinh dưỡng cũng như lượng calo cần thiết, đa phần khẩu phần ăn sẽ giảm so với mức bình thường. Vậy làm sao để có cách giảm cân không bị đói. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách giảm cân không bị đói cần những yêu cầu gì

Tuỳ thuộc vào chiều cao, cân nặng, giới tính, tuổi tác, tình hình sức khỏe. Mà lượng calo cần thiết ở mỗi người trong 1 ngày là không giống nhau. Nên để có cách giảm cân không bị đói cần có sự xác định kỹ lưỡng về cơ thể cũng như các thông tin cần thiết của người đó.

Việc ăn quá mức calo cần thiết sẽ khiến bạn tăng cân, và ngược lại, lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu hao sẽ khiến bạn thon thả hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, ăn quá ít, cơ thể bạn không đủ năng lượng sẽ dẫn đến mệt mỏi, thậm chí là rối loạn chuyển hóa hay mất cơ – điều sẽ càng làm bạn khó giảm cân hơn.

Hãy nhớ giảm khẩu phần ăn từ từ để cơ thể bạn có thể làm quen, thích nghi trước khi bạn cảm thấy chán nản với mục tiêu giảm cân của mình. Cùng tamsuphunu kiên trì để đạt được những kết quả tốt nhất nhé!

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Ăn uống hợp lý và bổ sung nhiều rau quả sẽ giúp cơ thể không bị mất sức

  • Cách giảm cân không bị đói cho phụ nữ

Theo chương trình Giáo dục và Nghiên cứu Dinh dưỡng, Đại học Y khoa Nevada, cho biết mỗi 1 nữ giới trung bình cần ăn khoảng tối thiểu 1.300 calo/ngày, và 1.000 calo/ngày để giảm được 0,5 kg trong 1 tuần. Để có thể thực hiện cũng như duy trì hàm lượng dinh dưỡng cần có, thì hãy giảm khẩu phần ăn từ từ, đồng thời tăng cường nhiều chất xơ như rau củ quả, nhằm giúp thải mỡ và giúp làn da sáng, mịn hơn.

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất từ rau quả sẽ hỗ trợ năng lượng cho cơ thể

  • Cách giảm cân không bị đói cho đàn ông

Với phái mạnh, 1 người đàn ông trung bình cần 1.650 calo để duy trì, và 1.300 calo để giảm 0,5 kg/tuần. Cơ thể đàn ông vốn hoạt động mạnh và nhiều hơn phụ nữ, vậy nên lượng calo cũng tỷ lệ thuận với sức lực. Tuy nhiên, với các chế độ ăn kiêng và để tránh được những cơn đói không đang có, cần thực hiện cũng như duy trì một nếp sống lành mạnh, cũng như kết hợp với thực đơn giảm cân nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Kết hợp các hoạt động thể thao và chế độ ăn uống hợp lý, sẽ có được vóc dáng săn chắc

Cách giảm cân và thực đơn giản cân không đói trong 1 tuần

Có được một thực đơn giảm cân đầy đủ chất dinh dưỡng đã là một việc cần sự tỉ mỉ, chính xác. Nhiều người sẽ đặt ra vấn đề là làm sao để không đói khi giảm cân, bởi khi hoạt động nhiều, cơ thể cần rất nhiều năng lượng để nạp lại. Không những giúp cơ thể hoàn thiện, có được vóc dáng cân đối hoàn hảo, mà còn hạn chế được lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Dưới đây là gợi ý thực đơn giảm cân chưa đến 1500 calo cho mọi người trong 1 tuần.

Ngày 1

– Sáng: Cháo yến mạch,

– Trưa: 1 quả trứng gà, 150ml sữa đậu nành, 1 quả cam, 150gr thịt gà

– Tối: 1 hộp sữa chua không đường, 100gr kiwi, 200gr rau cải xanh, 150gr cá thu, 1 quả táo.

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Nên bổ sung rau xanh và các chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày

Ngày 2

– Sáng: 1 củ khoai lang, 1 cốc sữa tươi không đường,

– Trưa: 1 quả táo, 100g thịt bò, 200g su su, 1 quả ổi, 200g bắp cải,

– Tối: 2 quả cà chua, 100g thịt lợn nạc, 1 cốc sữa chua không đường.

Ngày 3

– Sáng: Khoai lang luộc

– Trưa: 1 đĩa bánh cuốn + 1 miếng chả lụa hoặc chả quế + giá trụng,

Tối: 1 trái táo hoặc 1 tô canh rau + 1 chén cơm ăn với thịt nạc dồn cà chua.

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Các thành phần Omega-3 trong cá cũng giàu dinh dưỡng, nạp năng lượng cần thiết cho cơ thể

Ngày 4 

– Sáng: chuối: 1 quả + 1 ly nước ấm

– Trưa: 1 trái táo hoặc 1 tô canh rau (canh cua đồng)

– Tối: 50g thịt nạc luộc + 150g bún + 200g xà lách, rau thơm cuốn bánh tráng

Ngày 5

– Sáng: Bánh mỳ gạo lứt

– Trưa: 1 trái táo (bom) hoặc 1 tô canh rau

– Tối: 1 chén cơm ăn với 200g đậu hũ kho tương + 1 tô súp gồm 50g thịt nạc + củ cải trắng, củ cải đỏ + hành ngò nêm vừa ăn

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Cơm gạo lứt – Món ăn phổ biến dành cho các thực đơn giảm cân

Ngày 6

– Sáng: Bánh mỳ gạo lứt + 2 trái chuối

– Trưa: 1 trái táo hoặc 1 tô canh rau

– Tối: 1 chén cơm ăn với 100g cá nấu canh chua + nhiều rau sống + 1 bát cơm

Ngày 7

– Sáng: 1 trái táo + bánh mì chà bông dưa leo

– Trưa: 1 trái táo hoặc 1 tô canh rau

– Tối: 1 chén cơm ăn với cá thác lác dồn khổ qua

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Canh khổ qua dồn thịt

Kết hợp với việc hoạt động thể dục thể thao, bằng việc áp dụng thực đơn này, các bạn sẽ giảm được từ 2-3kg trong 1 tuần.

Cách giảm cân không bị đói và những lưu ý

– Không nên nhịn đói khi áp dụng các cách giảm cân. Cần để sẵn vài chiếc kẹo trong túi, tránh việc tụt huyết áp.

– Cần cẩn trọng với những buổi tiệc tùng bởi có nhiều đồ ăn gây ảnh hưởng đến cơ thể.

– Uống thật nhiều nước và bổ sung nhiều rau xanh. Có thể kết hợp một chút chanh hoặc lá bạc hà.

– Nên kết hợp tập thể dục, thể thao nhằm đốt cháy các lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu muốn đốt cháy calo nhanh chóng, có thể thử sức với các bài tập cardio, hoặc các bài tập squat.

– Nên hạn chế tinh bột, bởi đây là “kẻ thù” của các thực đơn ăn kiêng

– Nhấm nháp chút cà phê và buổi sáng để giúp bạn tỉnh táo hơn

cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần, thực đơn giảm cân, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, các phương pháp giảm cân

Giữ một tinh thần luôn vui khoẻ và sinh hoạt điều độ, bạn sẽ duy trì được một vóc dáng vạn người mê

Trên đây là một số gợi ý về thực đơn cũng như những chú ý cần thiết nhằm có cách để giảm cân không bị đói. Hãy kiên trì tập luyện kết hợp cùng thực đơn ăn uống hợp lý, hiệu quả sẽ rất bất ngờ!

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa