Gợi ý cho bạn cách giảm cân theo chế độ das hiệu quả, nhanh chóng

Ăn kiêng giảm cân theo chế độ luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể tự chọn cho mình một chế độ ăn kiêng hợp lý và kiên trì áp dụng chế độ ăn đó sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn. Giảm cân bằng Das là một trong những chế độ ăn kiêng được các chuyên gia dinh dưỡng và các huấn luyện viên thể hình khuyên dùng cho những người thừa cân, béo phì.

Giảm cân theo das là gì?

Das Diet là chế độ ăn kiêng dựa trên nguyên lí low carb do Dr.Anh phát triển và phổ biến tại Việt Nam. Das là một phương pháp giảm mỡ nhưng không giảm cân, do đó khi áp dụng chế độ ăn kiêng Das thì cân nặng giảm rất chậm nhưng lượng mỡ trên cơ thể bị loại bỏ dần, bạn sẽ cảm nhận vóc dáng thon gọn và săn chắc hơn sau một thời gian ăn theo Das.

Thực đơn ăn kiêng để giảm cân này chú trọng đến việc cắt giảm Carb và không quan tâm đến lượng calo nạp vào cơ thể, bạn có thể ăn thoải máu những tuyệt đối tránh xa những thực phẩm chứa Carb.

Giảm cân bằng Das Giảm cân bằng Das

Cách giảm cân theo das diet

Das Diet hoạt động dựa trên nguyên lý đèn giao thông, mang đến cho người giảm cân sự thoái mái trong quá trình ăn kiêng, không bị áp lực bởi một chế độ ăn nghèo nàn, khắc nghiệt mà vẫn có những ngày relax để ăn những thực phẩm mà mình ưa thích. Tuy nhiên chỉ nên ăn ở mức vừa đủ no, không ăn nhiều kẻo tăng cân trở lại.

Phương pháp giảm cân dựa trên nguyên tắc xen kẽ High Carb và Low Carb, cùng với phương pháp ” trạng thái giới hạn tỉ lệ mỡ”, giúp mọi người bảo vệ thành quả của mình sau khi ăn kiêng giảm mỡ thành công mà không cần nhịn ăn và tập thể dục thể thao cường độ cao.

Giảm cân bằng Das

Nguyên tắc đèn giao thông

Để thực hiện ăn kiêng theo Das bạn cần trải qua 2 giai đoạn:

– 12 DAS – 2 Relax ( theo nguyên tắc đèn giao thông: 12 ngày ăn đèn xanh và 12 ngày relax)

  • Đèn xanh: Ăn thoải mái như rau xanh, các loại thịt, dầu mỡ (dầu oliu), các loại trà, cafe đen..
  • Đèn vàng: Ăn rất ít như chanh leo, dâu tây, phô mai, đậu phụ, nước cốt dừa…
  • Đèn đỏ: Kiêng tuyệt đối như cơm, rau củ chứa nhiều tinh bột, đồ ăn nhanh, bia rượu, các loại hạt, các loại hoa quả.

– Thực hiện DAS Diet 5-2, 3-2-3-1 ( 5 ngày Low Carb – 2 ngày High Carb, tức là High Carb và Low Carb xen kẽ)

Giảm cân bằng Das

Chế độ ăn nhiều rau xanh

Thực đơn giảm cân theo das

Để bắt đầu chế độ ăn kiêng theo Das bạn cân tự lên cho mình một thực đơn ăn kiêng dựa trên nguyên tắc đèn giao thông và chế độ ăn High Carb và Low Carb. Bạn có thể tham khảo thực đơn gợi ý dưới đây:

– Bữa sáng: 2 quả trứng ốp la, 1 cốc nước ấm.

– Bữa nhẹ buổi sáng: 1 quả dưa chuột.

– Bữa trưa: 1 đĩa thịt ba chỉ luộc, 1 đĩa rau cải bắp luộc.

– Bữa nhẹ buổi chiều: 1 quả rửa chuột.

– Bữa tối: 1 đùi gà rán, 1 đĩa bí xanh luộc.

– Buổi tối trước khi đi ngủ: Ngậm 2 miếng bơ President.

Giảm cân bằng Das

Thực đơn ăn kiêng với Das

Lưu ý khi thực hiện chế độ ăn kiêng Das

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

– Kết hợp chế độ ăn kiêng và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

– Không ép cơ thể ăn nhiều thịt và chất béo vì có thể khiến bạn bị ngán và cảm giác sợ khi ăn thịt, tốt nhất nên ăn vừa đủ.

– Nên ăn 200g thịt/ngày để tăng hiệu quả đốt mỡ.

– Nếu bị nhiệt thì nên uống thêm nước rau má, các loại trà giải nhiệt, ăn thêm nhiều rau xanh.

– Kiên trì áp dụng chế độ ăn kiêng, sau 14 ngày thực hiện Das theo nguyên tắc đèn giao thông bạn sẽ quay về chế độ ăn theo nhu cầu cơ thể, ăn vừa đủ no.

Nguồn: http://tamsuphunu.vn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa