Chế độ ăn low carb cho nữ giảm cân đánh bay 10kg mỡ thừa trong 7 ngày

Cập nhật ngày: 06/03/2020

Chế độ ăn low carb cho nữ nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp bởi hiện nay tình trạng thừa cân béo phì ngày càng gia tăng khiến chị em lo sợ mất đi thân hình cân đối và có thể đối mặt với nguy cơ mắc các biến chứng liên quan đến béo phì. Tuy nhiên chế độ ăn low-carb cho nữ có thể giúp giảm bớt lo lắng cho chị em phụ nữ, chẳng cân ép cân quá mức chỉ cần áp dụng thực đơn giảm cân low carb cho nữ trong 7 ngày bay ngay 10kg mỡ thừa, chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi về vóc dáng của mình.

Chế độ ăn low carb cho nữ theo chuyên gia dinh dưỡng

Chế độ ăn low carb cho nữ  là cách cắt giảm lượng Carbohydrate chất béo trong chế độ ăn giảm cân được các chuyên gia khuyến khích áp dụng bởi chế độ ăn này mang loại hiệu quả nhanh chóng đồng thời dễ dàng xây dựng và áp dụng. Chế độ ăn kiêng low-carb là gì và được ăn những gì, không nên ăn những gì, chỉ cần giải quyết được những thắc mắc này là chị em hoàn toàn có thể giảm cân low carb trong 7 ngày có thể đánh bay 10kg mỡ thừa.

Chế độ ăn low-carb áp dụng chung cho nữ

Ở bất kì ở độ tuổi nào chị em đều có nhu cầu giảm cân rất cao bởi lẽ phụ nữ thường gặp phải vấn đề về cân nặng mà nguyên nhân có thể xuất phát từ chế độ ăn uống không hợp lý, do tuổi tác, sinh hoạt không điều độ. Tăng cân khiến chị em tự ti vì thân hình quá khổ không thể mặc vừa những bộ cánh khoe eo thon dáng ngọc. Từ đây nhiều chị em đã quyết tâm giảm cân để sở hữu vóc dáng thon gọn hơn nhờ chế độ ăn theo thực đơn low-carb cho nữ.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, giam can low carb trong 1 thang, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

Chế độ ăn low carb cho nữ

Chế độ ăn low-carb cho nữ để giảm cân thường đa số chị em chọn lựa ăn kiêng và hầu hết chị em đều lựa chọn chế độ ăn low-carb cho nữ bởi chế độ ăn này rất quen thuộc và dễ dàng thực hiện hơn. Chế độ low carb cho nữ đòi hỏi chị em cắt giảm tối đa lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày, tăng cường ăn thêm rau xanh và đạm cắt giảm lượng Carbohydrate chất béo. Điểm đặc biệt khiến chị em vô cùng thích thú với chế độ ăn này đó là không cần hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể mà chỉ cần loại bỏ đường và tinh bột.

Lý giải về điều này, các nhà khoa học Anh Quốc chỉ ra rằng khi ăn nhiều protein sẽ mang đến cảm giác no nhanh hơn từ đó hấp thu ít thực phẩm hơn dẫn tới lượng calo sẽ thấp hơn so với mức thông thường. Như vậy ăn kiêng low carb hoàn toàn có thể giảm cân.

Chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh

Chế độ ăn low carb cho nữ áp dụng như thế nào? Đối với phụ nữ sau sinh thì nhu cầu giảm cân là rất cần thiết bởi sau sinh chị em thường tăng cân rất nhiều, đa số đều tăng từ 10 – 15kg và mỡ thừa tập trung nhiều ở vùng bụng. Tuy nhiên các chuyên gia dinh dưỡng khuyến các mẹ không nên vội vàng ép cân mà hãy chờ đến một thời điểm thích hợp để giảm cân. Sau sinh cơ thể các mẹ còn rất yếu, hơn nữa mẹ còn phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho con bú. Vì thế chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú chưa nên được áp dụng trong thời điểm này.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, giam can low carb trong 1 thang, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

Thực đơn low carb cho nữ giảm cân sau sinh

Sau sinh thay vì thực đơn giảm cân thì tốt nhất mẹ nên tăng cường cho con bú bởi đây cũng là một trong những phương pháp làm tiêu hao nhiều năng lượng trong thời gian ngăn. Và sau khoảng 3 – 4 tháng sau sinh lúc này mẹ có thể tiếp cận với thực đơn low carb cho nữ sau sinh. Sở dĩ các chuyên gia dinh dưỡng khuyên mẹ nên ăn kiêng theo chế độ low carb là bởi vì khi theo chế độ ăn low carb cho nữ thì mẹ không lo lắng về sự mất cân bằng dinh dưỡng do vẫn thoái mái bổ sung các thực phẩm khác trừ đường và tinh bột. Tuy nhiên sau sinh sức khỏe của mẹ còn khá yếu nên mẹ có thể cân nhắc cung cấp thêm một lượng tinh bột vừa phải để luôn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.

Đánh giá chế độ ăn low carb có tốt không với nữ?

Thực đơn giảm cân low carb cho nữ cũng là 1 trong những chế độ ăn kiêng được nhiều người áp dụng. Trên thực tế, hầu hết các chế độ ăn kiêng làm giảm được cân nặng đều có ích trong việc làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đái tháo đường, cải thiện tốt nồng độ cholesterol máu, dù có thể chỉ là tạm thời. Chế độ ăn low-carb có thể giúp làm nồng độ HDL và triglyceride tăng so với chế độ ăn carb ở mức trung bình.

Chế độ ăn low carb cho nữ có thể đạt được mục đích giảm béo trong ngắn hạn hiệu quả hơn so với phương pháp ăn ít chất béo. Tuy nhiên đa số các nghiên cứu cho kết quả rằng ở các thời điểm 1 năm và 2 năm, lợi ích từ chế độ ăn low-carb là không cao. Tuy nhiên việc kết hợp chế độ ăn low card và luyện tập giảm cân đều đặn, hình thành thói quen ăn uống và luyện tập lành mạnh sẽ rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta.

Lên thực đơn giảm cân low carb cho nữ chuẩn trong 7 ngày giảm ngay 10kg mỡ thừa

Thực đơn low card giảm 10kg được nhiều người săn đón. Thực đơn giảm cân low carb cho nữ an toàn, hiệu quả và nhanh nhất dựa trên những tính toán về lượng Carbohydrate trong bữa ăn. Thực đơn ăn kiêng low carb 7 ngày với chìa khóa để thực hiện là giảm tối đa lượng Carbohydrate nạp vào cơ thể. Cụ thể như sau:

Thực đơn low carb áp dụng chung cho nữ

Thực đơn giảm cân low carb cho nữ có những nguyên liệu được sử dụng phổ biến như gạo lứt, ức gà, rau xanh.

Ngày 1

– Bữa sáng: 2 lát bánh mì nguyên cám, 1 quả trứng ốp la

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1/2 đĩa thịt lơn luộc, 1 bát canh rau cải.

– Bữa tối: 1 miếng ức gà luộc, 1 đĩa rau dền luộc.

Ngày 2

– Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch, 1 cốc sữa không đường.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 khúc cá nướng, 1 đĩa rau muống luộc.

– Bữa tối: 1 đĩa xu xu luộc, 1 khoanh giò nạc.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, giam can low carb trong 1 thang, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

Chế độ ăn low carb cho nữ giảm cân hiệu quả

Ngày 3

– Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la, 2 quả dưa chuột.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa gà xào nấm, 1 đĩa bí luộc.

– Bữa tối: 1 đĩa mực nhồi thịt hấp, 1 đĩa rau cải luộc.

Ngày 4

– Bữa sáng: 1 miếng thịt lợn nướng, 1 đĩa salad rau củ.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa tôm hấp, 1 bát canh rau dền.

– Bữa tối: 1 miếng thịt lợn nạc luộc, 1 bát canh rau ngót.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

 Chế độ ăn low carb cho nữ  trong ngày 4 với món thịt lợn nướng 

Ngày 5

– Bữa sáng: 1 miếng ức gà luộc, 1 quả táo.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 cái đùi gà luộc, 1 đĩa mướp đắng xào trứng.

– Bữa tối: 1 miếng cá thu chiên, 1 bát canh bí đao.

Ngày 6

– Bữa sáng: 2 lát bánh mì nguyên cám, 1 quả trứng ốp la

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa gà xào nấm, 1 đĩa bí luộc.

– Bữa tối: Salad rau củ quả.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

Chế độ ăn low carb cho nữ 

Ngày 7

– Bữa sáng: 1 chén súp rau củ.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa tôm hấp, 1 bát canh rau dền.

– Bữa tối: 1 đĩa xu xu luộc, 1 khoanh giò nạc.

Thực đơn low carb cho phụ nữ sau sinh

Chế độ ăn low carb cho nữ sau sinh cũng vẫn được sử dụng nhiều nguyên liệu gạo lứt, tuy nhiên nguyên liệu sẽ phong phú hơn để phù hợp với sức khỏe của mẹ sau sinh và cho con bú.

Ngày 1

– Bữa sáng: 1 chén súp rau củ.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 chén canh rau cải nấu mọc, 1 đĩa thịt ba chỉ luộc.

– Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa măng nhồi thịt rán, 1 đĩa gà xé phay.

Ngày 2

– Bữa sáng: 1 đĩa rau luộc; trứng luộc.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa mực xào, 1 chén canh cải thịt nạc.

– Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa chả lá lốt, 1 chén canh bầu nấu hến.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

Chế độ ăn low carb cho nữ sau sinh với món mực xào

Ngày 3

– Bữa sáng: 1 đĩa rau xào thập cẩm thịt bò.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa sườn rán, 1 dĩa rau dền luộc.

– Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa rau muống xào tỏi, 1 cái đùi gà luộc lá chanh.

Ngày 4

– Bữa sáng: 1 đĩa thịt lợn rán.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 miếng phi-lê cá rán, 1 đĩa bắp cải luộc.

– Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 chén canh bí đao nấu sườn, 1 đĩa thịt viên rán.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

Sườn rán có mặt trong chế độ ăn low carb cho nữ sau sinh

Ngày 5

– Bữa sáng: 2 trứng luộc, 1 cốc sữa không đường.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa tôm hấp, 1 chén canh cua rau đay.

– Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa gan rán , 1 chén canh cà tím nấu thịt ba chỉ.

Ngày 6

– Bữa sáng: 1 đĩa salad trộn bơ, 1 chén dâu tây trộn kem tươi.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa susu luộc, 1 khoanh giò thủ không tinh bột.

– Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa rau ngót luộc, 1 khoanh móng giò hầm chấm với muối tiêu.

Chế độ ăn low carb cho nữ, thực đơn low carb cho nữ, chế độ low-carb cho nữ, thực đơn giảm cân low carb cho nữ, chế độ low carb cho phụ nữ cho con bú, chế độ ăn low carb cho phụ nữ sau sinh, chế độ ăn low carb có tốt không, thực đơn low carb ngon, thực phẩm low-carb, chế độ ăn low carb là gì, thực đơn low carb giảm 10kg

Chế độ ăn low carb cho nữ sau sinh

Ngày 7

– Bữa sáng: 1 cái trứng ốp la; 1 quả dưa chuột.

– Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 cái đùi gà rán; 1 chén canh rau cải xanh.

– Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 chén canh rau ngót nấu tôm, 1 đĩa măng xào thị bò.

Trên đây là chế độ ăn low carb cho nữ có thể giúp bạn giảm 10kg trong vòng 7 ngày đã được Tâm sự phụ nữ giới thiệu mà chị em có thể tham khảo và áp dụng ngay, ngoài ra đừng quên kết hợp tập luyện để mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất.

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
  • thực đơn giảm cân low carb cho nữ mình áp dụng cũng có thấy giảm mỡ thừa tốt lắm, giảm được 1kg rồi

    Trả lời Tháng Ba 2, 2020
  • Hoa

    chế độ ăn low carb cho nữ chị mình cũng đang áp dụng mà thấy giảm ổn lắm

    Trả lời Tháng Ba 2, 2020
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
Chat với chuyên gia