Hot news :

Giảm mỡ nhưng không giảm cân | Bật mí tuyệt chiêu giữ dáng

Giảm mỡ nhưng không giảm cân là mong muốn của những người muốn duy trì cân nặng và sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn với tỉ lệ mỡ thừa hoàn hảo như các thiên thần Victoria’s Secret. Hãy xem cách giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân.

Giảm mỡ nhưng không giảm cân là gì?

Nhiều người vẫn hay lầm tưởng về vấn đề giảm mỡ nhưng không giảm cân, họ thường chung quy giảm béo và giảm cân lại làm một.

Tuy nhiên khi bạn giảm cân thì cơ thể bạn chưa chắc đã giảm mỡ và khi bạn giảm mỡ thì cân nặng cũng có thể không giảm, nhưng bạn lại thấy sự xuất hiện của cơ bắp.

Phải chăng phần mỡ thừa đã được chuyển hóa thành cơ, hay còn gọi là tăng cơ giảm mỡ.

giảm mỡ nhưng không giảm cân, giảm số đo nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng không giảm cân, giảm béo khác giảm cân, ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân, không muốn giảm cân chỉ muốn giảm mỡ bụng, không giảm cân chỉ giảm mỡ bụng, thức ăn giảm mỡ bụng,

Giảm mỡ nhưng không giảm cân

Đối với một người bình thường sở hữu thân hình cân đối sẽ có tỉ lệ mỡ thừa là 21% còn nếu muốn một thân hình tỉ lệ vàng như các thiên thần Victoria’s Secret bạn phải giảm tỉ lệ mỡ xuống còn 18%.

Việc giảm mỡ thừa nhưng không giảm cân mang đến cho bạn thân hình thon gọn và săn chắc hơn, với số đo 3 vòng đạt chuẩn.

Giảm béo khác giảm cân, để giảm mỡ bạn cần kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý trong một thời gian dài, vì giảm cân thì nhanh nhưng tăng cơ giảm mỡ lại lâu hơn do cơ thể cần thời gian để có thể vừa tăng cơ lại có thể giảm mỡ cùng lúc.

Cách giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân

Bạn có biết, chế độ ăn quyết định tới 60% kết quả tăng cơ giảm mỡ, vì thế hãy thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày trước tiên, nó sẽ giúp cải thiện lượng mỡ thừa trên cơ thể của bạn. Ăn kiêng giảm mỡ nhưng không giảm cân nghe có vẻ dễ thực hiện nhưng để có kết quả là cả một hành trình dài.

giảm mỡ nhưng không giảm cân, giảm số đo nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng không giảm cân, giảm béo khác giảm cân, ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân, không muốn giảm cân chỉ muốn giảm mỡ bụng, không giảm cân chỉ giảm mỡ bụng, thức ăn giảm mỡ bụng,

Giảm mỡ bụng

Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân?

+ Thức ăn giảm mỡ bụng giàu protein

Hãy ưu tiên những thực phẩm, thức uống protein giảm cân trong chế độ ăn hằng ngày, bởi protein hình thành và phát triển cơ bắp. Protein còn giúp hồi phục năng lượng cho cơ bắp sau khi tập luyện và ngăn sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

+ Bổ sung nhiều chất xơ

Chất xơ trong rau xanh có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Trong chế độ ăn kiêng hằng ngày khi bạn tăng lượng rau xanh thì có thể cắt giảm lượng thực phẩm khác vì chất xơ tạo cảm giác no bụng, từ đó cắt cơn thèm ăn nhanh chóng.

giảm mỡ nhưng không giảm cân, giảm số đo nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng không giảm cân, giảm béo khác giảm cân, ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân, không muốn giảm cân chỉ muốn giảm mỡ bụng, không giảm cân chỉ giảm mỡ bụng, thức ăn giảm mỡ bụng,

Chất xơ

+ Cá

Các loại cá biển như cá hồi, cá ngừ… chứa hàm lượng chất béo omega 3 cao, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và làm săn chắc cơ bắp, đồng thời đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giảm lượng cholesterol trong máu và ngăn nguy cơ tích trữ mỡ thừa vùng bụng.

+ Uống nhiều nước

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể, tác động mạnh mẽ tới quá trình trao đổi chất của cơ thể. Uống đủ từ 1,5 –  2 lít nước mỗi ngày giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả.

giảm mỡ nhưng không giảm cân, giảm số đo nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng không giảm cân, giảm béo khác giảm cân, ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân, không muốn giảm cân chỉ muốn giảm mỡ bụng, không giảm cân chỉ giảm mỡ bụng, thức ăn giảm mỡ bụng,

Uống đủ nước

Thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân

Đối với những người không muốn giảm cân chỉ muốn giảm mỡ bụng thì thực hiện 1 chế độ ăn hàng ngày đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng và giúp giảm mỡ bụng hiểu quả

+ 7h: 1 bát cháo yến mạch, 1 cốc sữa ít béo, 1/2 quả chuối.

+ 10h: 1 hộp sữa chua trộn hoa quả.

+ 12h: 100g ức gà, cơm gạo lứt, rau bina luộc.

+ 16h: 1 quả táo.

+ 18h: 1 đĩa salad, 1/2 quả chuối.

+ 19h: Soup bí đỏ, 1 khúc cá hồi áp chảo.

giảm mỡ nhưng không giảm cân, giảm số đo nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng không giảm cân, giảm béo khác giảm cân, ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân, không muốn giảm cân chỉ muốn giảm mỡ bụng, không giảm cân chỉ giảm mỡ bụng, thức ăn giảm mỡ bụng,

Thực đơn ăn kiêng

Bài tập giảm số đo nhưng không giảm cân

Bên cạnh chế độ ăn kiêng giảm mỡ bạn cũng nên xây dựng một lộ trình tập luyện phù hợp, hãy lựa chọn một bộ môn thể thao phù hợp với mình như bơi lội, yoga, gym, chạy bộ…. Luyện tập hằng ngày giúp rèn luyện sức khỏe, đồng thời đánh tan mỡ thừa vùng bụng và làm săn chắc vùng này.

Đối với phần bụng nhiều mỡ thừa bạn có thể thực hiện gập bụng mỗi ngày, giúp tác động trực tiếp và đánh tan các lớp mỡ thừa. Gập bụng 50 cái/ ngày giúp cơ bụng săn chắc hơn.

giảm mỡ nhưng không giảm cân, giảm số đo nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân, giảm mỡ bụng không giảm cân, giảm béo khác giảm cân, ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân, không muốn giảm cân chỉ muốn giảm mỡ bụng, không giảm cân chỉ giảm mỡ bụng, thức ăn giảm mỡ bụng,

Bài tập cardio đốt cháy mỡ thừa

Ngoài ra, các bài tập cardio như chạy bộ, nhảy dây cũng có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là vùng bụng nơi dễ tích trữ mỡ cũng là nơi tích trữ mỡ thừa nhiều nhất trên cơ thể.

Như vậy để giảm mỡ nhưng không giảm cân bạn nên thực hiện chế độ ăn kiêng hợp và tập luyện thể dục thường xuyên. Giảm mỡ là một quá trình dài vì thế hãy kiên trì áp dụng hai phương pháp trên để sở hữu một vóc dáng cân đối, săn chắc hơn.

Nguồn: tamsuphunu.vn

TIN LIÊN QUAN

Đạt chứng nhận an toàn của tổ chức FDA, giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo...

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa