“Nhập môn” những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao mang đến kết quả kinh ngạc

Bài viết có chứa một số hình ảnh thú vị cho quá trình giảm cân, tăng chiều cao của bạn!

Với những cô nàng mới bắt đầu gia nhập bộ môn thể dục cải thiện vóc dáng thì việc luyện tập như thế nào để có được kết quả tốt nhất là điều mà họ không ngừng băn khoăn. Vậy làm thế nào để nắm được những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao? Cần luyện tập Yoga hay tập Gym mới có thể tăng chiều cao, giảm mỡ bụng, thon gọn eo nhanh chóng? Tất cả sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây.

“Nhập môn” những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao

Vóc dáng và chiều cao có thể cải thiện được không khi áp dụng bài tập?

Những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao là một trong các chủ đề được nhiều bạn gái tìm kiếm trong thời gian gần đây. Làm sao để vừa luyện tập thể dục nâng cao sức khỏe lại có thể giảm cân, tăng chiều cao là điều nhiều bạn gái thắc mắc, bên cạnh đó họ cũng lo lắng việc có thể cải thiện được cân nặng và chiều cao bằng cách tập luyện không?

Nói về cân nặng thì điều này hoàn toàn có thể khi bạn áp dụng các bài tập thể dục hàng ngày. Tùy vào mức độ giải phóng calo của các bài tập mà bạn sẽ cải thiện được cân nặng nhanh chậm khác nhau. Nhưng với vấn đề chiều cao thì lại khác?

Nếu ở tuổi dậy thì việc phát triển chiều cao thông qua các bài tập là đơn giản và hoàn toàn có thể xảy ra nhưng khi đến độ tuổi 28 – 30 tuổi thì điều này sẽ khó hơn. Các chuyên gia cho biết khi đến tuổi này cơ thể của bạn sẽ không còn sản xuất hormone sinh trưởng, do đó tuổi càng cao thì cơ thể sẽ phát triển càng chậm.

Nhưng nếu như có kế hoạch tập luyện đúng đắn thì bạn hoàn toàn có thể cải thiện được chiều cao, đồng thời vóc dang sẽ thon gọn hơn, cân nặng thay đổi mỗi ngày.

Cân nặng và chiều cao của bạn hoàn toàn có thể cải thiện khi áp dụng đúng các bài tập 

Những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao

Tập thể thao không chỉ có tác dụng cải thiện cân nặng, chiều cao mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe và sức bền cực tốt. Bởi thế hiện nay có không ít các bạn trẻ luyện tập các bài tập thể dục mỗi ngày, và kết quả họ nhận được hoàn toàn xứng đáng với sự kiên trì và nỗ lực bỏ ra.

Nếu muốn cải thiện vóc dáng và thay đổi chiều cao thì còn chần chừ gì mà bạn không áp dụng những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao. Dưới đây là TOP những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao cực phù hợp với những người mới “nhập môn”:

  • Tập Cardio tăng chiều cao, giải phóng calo

Bài Cardio giảm cân – nâng chân

Đây là một trong những bài tập đốt cháy calo cực tốt nếu bạn luyện tập hàng ngày và đúng động tác. (Calo được đốt cháy càng nhiều thì kết quả giảm cân của bạn càng tốt). Bên cạnh đó các bài tập Cardio nói chung và bài tập nhảy nâng chân này nói riêng sẽ hỗ trợ quá trình luyện tập tăng chiều cao của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách thực hiện:

+ Hai tay buông tự do, tư thế đứng thẳng

+ Nhảy lên – đồng thời co chân trái lên sao cho phần đùi trái song song với mặt sàn, hai tay nâng lên tự do

+ Nhảy và nâng chân lên ngược lại với động tác trước. Cứ như thế tập từ 3 – 5 phút mỗi ngày sau đó bạn chuyển sang động tác tiếp theo.

Lưu ý: Động tác này đốt cháy calo cực tốt tuy nhiên bạn không nên luyện tập quá sức mà nên luyện tập phù hợp với khả năng, tập đúng tư thế và đều đặn mỗi ngày.

Mức độ giải phóng calo: 8/10

Mức độ cải thiện chiều cao: 5/10

Bài tập giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả cho phái đẹp

Bài Cardio giảm cân – nhảy tại chỗ

Nếu đang mong muốn cải thiện chiều cao và cân nặng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các bài tập giảm cân và tăng chiều cao. Chỉ cần luyện tập 10 – 15 phút ngày bạn sẽ bất ngờ với kết quả. Bài tập này cũng là bài tập thể dục tăng chiều cao cho trẻ em thích hợp.

Cách thực hiện:

+ Tư thế đứng thẳng, chân dang ngang rộng bằng vai, tay thả lỏng tự do

+ Hai chân chùng xuống, đưa hai tay ra sau – người ở tư thế lấy đà để chuẩn bị bật nhảy

+ Bật nhảy mạnh lên cao, tay đưa lên đỉnh đầu chân duỗi thẳng. Cứ như thế lặp lại từ 10 – 15 lần, sau đó nghỉ một lát và tiếp tục thực hiện.

Lưu ý: Những người bị bệnh huyết áp, tim mạch cần cân nhắc khi tập động tác này. Không nên tập quá sức trong thời gian dài, đặc biệt là những người có bệnh tim mạch.

Mức độ giải phóng calo: 9/10

Mức độ cải thiện chiều cao: 8/10

Bài tập thể dục giảm cân và tăng chiều cao

Bài tập Cardio nhảy đưa chân

Động tác này sẽ giúp các bạn gái rèn luyện sức bền và giải phóng calo hiệu quả. Đây cũng là một trong những động tác giải phóng calo phù hợp với những bạn gái bắt đầu luyện tập các bài tập giảm cân.

Cách thực hiện:

+ TƯ thế nằm sấp xuống mặt sàn, lưng thẳng, chân duỗi thẳng, tay chống

+ Nhảy mạnh đồng thời co chân trái lên trước ngực, chân không chạm đất, sau đó làm ngược lại với chân phải.

Lưu ý: Khi tập động tác này bạn cố gắng bật nhảy mạnh nhất có thể để đốt cháy mỡ thừa và kéo giãn chân hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Mức độ giải phóng calo: 6,5/10

Mức độ cải thiện chiều cao: 6,5/10

Giảm cân và tăng chiều cao nhanh nhất với bài tập Cardio

  • Yoga kéo giãn cơ

Nói đến quá trình luyện tập chắc chắn bạn không thể bỏ qua các bài tập Yoga giảm cân và tăng chiều cao. Yoga không chỉ là phương pháp rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể mà nó còn hỗ trợ giảm cân, kéo giãn cơ để cải thiện chiều cao cực tốt.

Bài tâp Yoga kéo giãn cơ số 1

Luyện tập bài Yoga này mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo mơ ước. Với bài tập này cơ bụng, cơ chân sẽ được kéo giãn tối đa, từ đó chiều cao của bạn sẽ dần được cải thiện. Đây cũng là bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì bạn có thể áp dụng.

Cách thực hiện:

+ Đưa người về tư thế ngồi kim cương (ngồi lên phần lòng bàn chân)

+ Nhẹ nhàng đưa chân phải lên phía trước, kéo thẳng chân trái ra sau, ngực đẩy về trước, hai tay duỗi dài ra phía sau

+ Thực hiện ngược lại với tư thế trước

Lưu ý: Với động tác này bạn cần tập luyện nhẹ nhàng, hít thở đều, không cố kéo giãn cơ quá sức có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mức độ giải phóng calo: 4/10

Mức độ cải thiện chiều cao: 8/10

Các bài tập Yoga tăng chiều cao và giảm cân

Bài tâp Yoga kéo giãn cơ số 2

Động tác Yoga này sẽ giúp các khối cơ được kéo giãn, đồng thời phần eo được cải thiện rõ rệt. Với động tác này bạn thực hiện như sau:

+ Lưng thẳng, đầu cổ thẳng, chân dang rộng, hai tay dang ngang

+ Uốn người sang trái, tay trái với lấy mũi chân trái, tay phải giơ thẳng hướng lên trên, mắt nhìn theo tay phải

+ Giữ nguyên tư thế 2 – 3 giây sau đó đưa người về tư thế ban đâu. Thực hiện 5 – 7 nhịp sau đó đổi bên.

Lưu ý: Với động tác Yoga này bạn nên tập theo khả năng, không tập quá sức có thể ảnh hưởng đến các khối cơ và xương cột sống.

Mức độ giải phóng calo: 4/10

Mức độ cải thiện chiều cao: 6,5/10

Bài tập Yoga giúp dẻo dai các khối cơ

Bài tâp Yoga kéo giãn cơ số 3

Với những bạn gái mới tập Yoga giảm cân cải thiện chiều cao thì đây là một động tác thích hợp cả về độ khó và cường độ tập luyện.

Cách thực hiện:

+ Nằm úp xuống mặt sàn, hít thở đều

+ Chống hai tay xuống mặt sàn, bàn tay thẳng từ bả vai xuống

+ Ngẩng đầu lên, đẩy ngực về phía trước, chân giữ nguyên, kéo căng người để cơ chân và cơ bụng giãn ra.

+ GIữ nguyên tư thế từ 3 – 5 giây sau đó đưa người về tư thế ban đầu

+ Thực hiện từ 5 – 10 phút mỗi ngày để cải thiện các cơ

Lưu ý: Với động tác này sẽ phù hợp với các bạn gái đang muốn cải thiện chiều cao và mềm dẻo các cơ. Bạn nên luyện tập hàng ngày sẽ nhận thấy kết quả tốt.

Mức độ giải phóng calo: 4,5/10

Mức độ cải thiện chiều cao: 7/10

Bài tập uốn người kéo giãn xương, hỗ trợ giảm mỡ bụng và tăng chiều cao

  • Chế độ ăn giàu canxi, giảm chất béo

Để đạt được hiệu quả giảm cân và tăng chiều cao tốt nhất ngoài các bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao Cardio và Yoga bạn cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Vậy ăn gì để giảm cân và tăng chiều cao?

Các thực phẩm tốt cho quá trình cải thiện cân nặng và tăng chiều cao đó là nhóm thực phẩm ít chất béo, chứa nhiều calo như: Các loại rau xanh, thịt cá, trứng, hải sản, các loại hạt, thức uống bổ sung canxi,…

Nếu không có chế độ ăn uống hợp lý thì dù bạn có kế hoạch tập luyện tốt đến đâu cũng không thể đạt được kết quả mong muốn.

Lựa chọn các nhóm thực phẩm giàu canxi, ít chất béo để giảm cân và tăng chiều cao 

Lịch tập luyện kết hợp ăn uống mẫu giúp cải thiện cân nặng và tăng chiều cao

Để bạn có thể hình dung được quá trình luyện tập tốt nhất và áp dụng hiệu quả các bài tập giảm cân, tăng chiều cao với chế độ ăn hợp lý, Tâm sự phụ nữ sẽ gợi ý cho bạn chế độ ăn uống và luyện tập mẫu trong 1 ngày. Từ đó bạn sẽ biết cách lên kế hoạch sinh hoạt, tập luyện và ăn uống phù hợp để mang đến kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện.

Sáng: 5h30 – 6h thức dậy, ăn nhẹ sau đó tập Yoga thư giãn và kéo giãn cơ.15 – 30 phút sau bạn có thể ăn sáng với salad cá ngừ, khoai lang hấp, trứng luộc hoặc bánh mì đen với sữa không đường

Trưa: 11h30 – 12h30 ăn trưa với các thức ăn ít chất béo, ít tinh bột và giàu canxi, chất xơ, protein như: Ức gà, cơm gạo lứt, cá, tôm, rau xanh luộc hoặc hấp, uống thêm sinh tố hoặc ăn hoa quả

Chiều: Luyện tập các bài Cardio giảm cân

Tối: Ăn nhẹ nhàng, ít tinh bột và ngủ trước 23h30.

Lịch tập luyện giảm cân, tăng chiều cao mẫu cho người mới bắt đầu

Trên đây là bài viết về những bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao, mong rằng qua bài viết này bạn sẽ cho mình kế hoạch luyện tập giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra nếu muốn giảm cân nhanh chóng bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng siêu tốc Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ giảm nhanh 22 – 30cm vòng eo chỉ sau 8 ngày: Không xâm lấn, không đau, an toàn, không cần nghỉ dưỡng, không ăn kiêng, không cần dùng thuốc giảm cân, phù hợp với mọi cơ địa.

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ giảm ngay 22 – 30cm vòng eo chỉ sau 8 ngày

Gọi ngay đến hotline 1800.2045 để được tư vấn chi tiết nhất về công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ – các chuyên gia giảm béo luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn.

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
Chat với chuyên gia