Thực đơn 12 ngày giảm cân đón Tết – Bí quyết eo thon dáng gọn trước ngày đại Lễ

Thực đơn 12 ngày giảm cân đón tết – Tết đến là thời điểm mà chị em lại chạy đua với cân nặng để có thể diện được những trang phục mà mình yêu thích. Thường ngày béo, mỡ bụng đã là nỗi ám ảnh của nhiều người, nói gì những ngày Tết, khi mà chị em xúng xính áo quần, diện những bộ trang phục mới, lộng lẫy với hi vọng khởi đầu 1 năm mới với nhiều may mắn, vạn sự như ý.

Thực đơn 12 ngày giảm cân đón Tết cho các chị em

Thực đơn giảm cân 12 ngày đón Tết – cách giúp thon gọn vòng eo như ý cho chị em

Thực đơn giảm cân 12 ngày đón Tết là cách giúp chị em có được thân hình thon, gọn trước ngày Lễ Tết lớn nhất trong năm. Bạn cũng biết, chế độ ăn uống khoa học quyết định đến 70% kết quả giảm cân thành công. Vậy nếu bạn muốn giảm cân thành công trước Tết bằng chế độ ăn uống khoa học, hay bạn quá bận rộn không tự xây dựng thực đơn giảm cân cho mình thì bạn có thể tham khảo 12 thực đơn giảm cân ngay sau đây.

Bữa sáng: Uống 1 cốc nước lọc ngay sau khi ngủ dậy, salad rau củ

Bữa trưa: 1 bát canh bí đao, 1 bát cơm gạo lứt và tráng miệng với 3 múi bưởi

Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 hộp sữa chua.

Một cốc nước lọc mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân nhanh hơn

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 2

Bữa sáng: Sử dụng hỗn hợp các loại ngũ cốc như đậu đen, đậu xanh, đỗ tương rồi pha với nước nóng và uống

Bữa trưa: 1 bát cháo đỗ đen và tráng miệng bằng một cốc sữa chua

Bữa tối: Dùng salad cần tây, 1 quả táo

Cháo đỗ đen

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 3

Bữa sáng: 1 cốc trà xanh, 1 quả trứng luộc, 1 bát cháo yến mạch

Bữa trưa: 2 bát cháo yến mạch, 1 đĩa salad rau củ, 1 quả chuối, 1 lát cá hấp

Bữa tối: 1 bát cơm trắng, 100g thị bò, 1 đĩa rau luộc, 1 quả táo.

Thịt bò xào tăng cơ, giảm cân

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 4

Bữa sáng: 1 cốc nước cam không đường, bánh quy;

Bữa trưa: cá hấp, salad bắp cải;

Bữa tối: 200 g thịt bò, một chén sữa chua

Salad cải bắp giảm cân

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 5

Bữa sáng: 1 củ khoai lang, 1 cốc sữa đậu nành

Bữa trưa: cá luộc, nước ép cà chua

Bữa tối:  2 quả trứng luộc, salad cà rốt

Khoai lang giảm cân

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 6

Bữa sáng: 1 quả táo, 1 cốc sữa không đường;

Bữa trưa: nửa bát cơm gạo lứt, 150g thịt gà luộc, salad cà rốt

Bữa tối: Súp cà rốt, bí đỏ

Salad trộn ngon miệng, giảm cân

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 7

Bữa sáng: 2 quả chuối, 1 bát cháo yến mạch

Bữa trưa: Salad bơ trộn, đậu đen hấp

Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, súp lơ xào đậu cô ve, táo

Táo đỏ

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 8

Bữa sáng:1 củ khoai lang, 1 cốc sữa đậu nành;

Bữa trưa: Salad rau xanh

Bữa tối : Cháo yến mạch

Cháo yến mạch giảm cân

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 9

Bữa sáng: Salad cà rốt, 1 quả chuối;

Bữa trưa: 300g cá hấp, rau củ luộc;

Bữa tối : Sử dụng bông cải xanh luộc và một bát súp rau quả.

Súp lơ xanh thực phẩm giảm cân

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 10

Bữa sáng: 1 cốc sữa không đường, 1 đĩa súp lơ luộc

Bữa phụ 10h sáng: 1 bát cháo yến mạch

Bữa trưa: Salad rau, ức gà hấp, 1 cốc nước chanh mật ong

Bữa tối: 1 cốc sữa hạnh nhân (có thể thay khẩu vị với sữa gạo, yến mạch), 1 đĩa salad củ quả.

Ức gà tăng cơ, giảm cân

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 11

Bữa Sáng: 1 bát súp khoai lang, 1 quả trứng gà luộc, 1 cốc nước chanh

Bữa trưa: 1 bát cơm, 100gram ức gà hấp, 1 đĩa rau củ luộc, 1 quả táo

Bữa tối: Canh đậu phụ thị bằm, 1 bát cơm, 1 đĩa salad, 1 cốc ép bưởi

Cơm trắng 

  • Thực đơn giảm cân đón tết ngày thứ 12

Bữa Sáng: trứng gà hoặc cháo yến mạch 1 cốc nước ép hoặc cà phê đen

Bữa Trưa: thịt bò kết hợp cùng các loại rau xanh, hoa quả tươi và 1 bát cơm gạo lứt hoặc gạo thường

Bữa Tối: ăn salad rau xanh, 1 bát cơm cùng canh thịt, tráng miệng cùng trái cây hoặc nước ép hoa quả.

Trái cây giảm cân, đẹp da hiệu quả

Một số lưu ý khi xây dựng thực đơn giảm cân đem lại hiệu quả cao

Nguyên tắc khi xây dựng thực đơn giảm cân mà bạn cần phải nhớ là hãy cân bằng chế độ ăn ít calo, ăn nhiều rau củ, quả, uống nhiều nước. Có thể uống các loại nước ép, Detox, Smoothies kết hợp cùng hoạt động thể thao để duy trì hiệu quả lâu dài. Đây là cách giảm cân an toàn, tốt cho sức khỏe, được các chuyên gia khuyến cáo nên áp dụng thay vì áp dụng chế độ ăn kiêng ngắn hạn.

Việc giảm cân bằng các phương pháp tự nhiên không thể mang tới kết quả chỉ trong 1 ngày hay 2 ngày. Vì vậy, việc kiên trì là điều vô cùng cần thiết. Nếu là người nôn nóng muốn có ngay kết quả thì các giải pháp ăn kiêng, tập thể thao,…không phải là lựa chọn thích hợp.

Ăn kiêng không có tác dụng với mô mỡ lâu năm. Nguyên nhân là những lớp mỡ tích tụ lâu năm là những liên kết mô mỡ rất bền chặt và vững chắc, rất khó để tác động, đốt cháy chúng chỉ với chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là phần mỡ bụng. Trong khi các cách giảm cân tự nhiên chỉ thích hợp với người có cân nặng dư thừa không quá nhiều.

Thực đơn giảm cân ưu tiên rau xanh và củ quả

Vậy với thực đơn 12 ngày giảm cân trước tết, chúc các chị em có được thân hình thon gọn như ý, chúc chị em có một sức khỏe dồi dào, năm mới bình an, mạnh khỏe như mong muốn. Mọi ý kiến đóng góp, chị em hãy gọi đến Hotline 1800.2045 để được hỗ trợ và tư vấn từ tâm sự phụ nữ.

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
Chat với chuyên gia