Tuyệt chiêu lắc vòng giảm mỡ bụng dưới không tốn sức tại nhà cho chị em bận rộn

Lắc vòng giảm mỡ bụng dưới là bài tập được nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng lắc eo sao cho đúng cách và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn cách lắc vòng vừa đơn giản lại vừa ít tốn sức.

Lắc vòng có giảm mỡ bụng dưới không

Lắc vòng giảm mỡ bụng dưới tác động mạnh mẽ vào vùng bụng giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc vùng này. Khi lắc eo các bộ phân trên cơ thể như bụng nhiều mỡ, đùi, mông và eo chuyển động linh hoạt theo hướng tròn đều, cùng sự ma sát với vòng lắc giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Lắc vòng giảm mỡ bụng dưới

Cũng giống như tập các bài tập thể dục thể thao khác, khi eo cũng sẽ làm tiêu hao một lượng calo nhất định. Theo tính toán của các chuyên gia, lắc eo 30 phút mỗi ngày có thể tiêu hao 210 calo trên tổng lượng calo của cơ thể.

Lắc vòng kết hợp với một số hoạt động thể chất khác giúp đốt cháy hoàn toàn lượng calo có sẵn trong cơ thể và tiếp tục đốt cháy lượng calo tích trữ ở dạng mỡ thừa, từ đó mang đến hiệu quả giảm cân.

Hướng dẫn cách lắc vòng bụng

Trước khi bắt đầu bài tập lắc eo giảm béo bụng chị em cần khởi động để làm nóng và giãn các cơ từ đó giảm thiểu tình trạng chấn thương hoặc đau mỏi cơ sau mỗi buổi tập.

Việc chọn lựa một chiếc vòng tập phù hợp với mình cũng rất quan trọng. Nếu mới tập bạn nên chọn một chiếc vòng tập nhẹ, không quá to và chắc chắn rằng chiếc vòng tập luôn trong tầm kiểm soát của bạn.

Khi đã lắc vòng thuần thục và làm quen với chiếc vòng bạn có thể thay một chiếc vòng có trọng lượng lớn hơn, để phù hợp với cường độ tập luyện của bạn.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Chọn vòng phù hợp với cơ thể

Sau khi đã hoàn thiện các bước chuẩn bị trên bạn có thể áp dụng một trong những cách lắc vòng dưới đây nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

8 bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn

1. Lắc vòng chậm tại chỗ (khởi động)

Đây là bài tập khởi động làm nóng các cơ và giúp bạn làm quen với vòng tập nếu bạn là người mới tập. Bắt đầu bài tập với cường độ lắc chậm, nhưng cố gắng kiểm soát không để vòng bị tuột khởi cơ thể. Thực hiện khởi động trong vòng 10 phút rồi mới tăng dần tốc độ để vào bài tập chính.

– Cách thực hiện:

Hai chân dang rộng hơn hai vai, hai tay giữ vòng, dùng lực tay làm chuyển động vòng và bắt đầu lắc vòng, nên dùng phần hông và bụng để lắc theo chiều kim đồng hồ.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Lắc vòng chậm tại chỗ

2. Giãn cơ lưng (khởi động)

Việc làm giãn cơ trước khi tập sẽ hạn chế tối đa những chấn thương gặp phải trong khi tập luyện.

– Cách thực hiện:

+ Hai chân dang rộng bằng vai, hai tay giữ vòng, vòng để sau lưng, từ từ ngả người ra sau, eo ghì sát vòng, vai và đầu thả lỏng.

+ Giữ tư thế trong vòng 30 giây rồi quay về trạng thái ban đầu.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Giãn cơ lưng trước khi tập

3. Nghiêng người cùng vòng (khởi động)

Đây cũng là một trong những bài tâp khởi động giúp làm nóng và giãn các cơ trước khi tập luyện.

– Cách thực hiện:

+ Hai chân dang rộng bằng hai vai, hai tay giữ vòng, vòng để sau lưng.

+ Nghiêng qua nghiêng lại cùng vòng, giúp giãn cơ liên sườn hai bên hông.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Nghiêng người cùng vòng

4. Lắc eo chân trước chân sau

Khác với tư thế lắc eo thông thường, ở tư thế này bạn để chân trước chân sau kết hợp lắc vòng.

– Cách thực hiện:

Một chân bước về phía trước và thực hiện lắc vòng như bình thường.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Lắc vòng chân trước chân sau

5. Lắc eo hai chân dang rộng hơn vai

Dang rộng hai chân hơn hai vai có thể gây khó dễ cho những người mới tập, vì bạn cần dùng nhiều sức hơn thì mới có thể giữ được vòng.

– Cách thực hiện:

Hai chân dang rộng hơn hai vai, bắt đầu thực hiện lắc vòng như bình thường theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Lắc vòng hai chân dang rộng bằng vai

6. Lắc vòng kết hợp nhún người

Bài tập này được đánh giá là khá khó, khi bạn vừa lắc eo đồng thời kết hợp nhún người, khi thực hiện bài tập này nếu không có kĩ thuật tốt thì vòng rất dễ bị tuột khỏi cơ thể. Do đó bài tập này không chỉ đòi hỏi bạn sự khéo léo mà còn phải có kĩ thuật thật tốt.

– Cách thực hiện:

Lắc vòng như bình thường nhưng kết hợp nhún người lên xuống và cố gắng giữ vòng luôn chuyển động tại vòng eo của cơ thể.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Lắc vòng kết hợp nhún người

7. Chuyền vòng

Đối với những người mới tập và thường xuyên bị tuột vòng khi tập thì bài tập này như một vị cứu tinh giúp bạn vẫn có thể giảm mỡ bụng dưới mà không tốn quá nhiều sức lực.

– Cách thực hiện:

Bạn dùng cả hai tay nắm chặt vào vòng, sau đó xoay người qua lại sang trái sang phải cùng với vòng, chú ý xoay cả phần bụng dưới.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Chuyền vòng

8. Lắc vòng kết hợp bước chân

Tương tự như những bài tập lắc veo thông thường, ở bài tập này bạn vừa lắc vòng vừa kết hợp bước chân lên xuống.

– Cách thực hiện:

Lắc vòng như bình thường, sau đó bước một chân về phía trước và nhún xuống rồi lại trở về trạng thái ban đầu, hai chân luân phiên thay đổi.

lắc vòng , giảm mỡ bụng dưới, có to mông không, hướng dẫn, không nên, có hại thận không, có làm tăng vòng 1 không, giảm mỡ bụng trên, bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn, bụng nhiều mỡ

Lắc vòng kết hợp bước chân lên xuống

Lưu ý không nên lắc vòng khi nào

– Nên lắc vòng trước khi ăn nhưng không nên thực hiện khi đói bụng vì có thể gây hại dạ dày, nên ăn nhẹ trước khi tập khoảng 1 tiếng đồng hồ.

– Lắc vòng giảm béo bụng dưới đạt hiệu quả tốt nhất khi kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.

– Mỗi tuần thực hiện bài tập lắc vòng giảm mỡ bụng dưới từ 3 – 4 lần/ tuần.

Nguồn: tamsuphunu.vn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa