Những ai nên giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo?

5/5 - (1 bình chọn)

Giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả giảm béo lên đến 12 – 25cm vòng bụng và 7 -10kg cân nặng chỉ sau một liệu trình giảm béo. Nhưng công nghệ này phù hợp với những đối tượng nào thì không phải ai cũng biết đến. Hãy cùng nghe chuyên gia tư vấn về công nghệ Max Burn Lipo.

Những ai nên giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo?

Giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo được giới chuyên môn đánh giá rất cao về công nghệ ứng dụng và hiệu quả giảm béo. Bởi thế mà Max Burn Lipo ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Không giống như các công nghệ trước đó, Max Burn Lipo không can thiệp dao kéo để loại bỏ mỡ thừa mà chỉ ứng dụng sóng RF nhằm hóa lỏng mỡ thừa thành nguồn năng lượng đi nuôi cơ thể hoặc đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự thân.

Sau 1 liệu trình giảm béo kéo dài trong 10 buổi liên tiếp, bạn sẽ sở hữu ngay một thân hình thon gọn hơn, với số đo vòng bụng có thể giảm từ 12 – 25cm vòng bụng và 7 – 10kg cân nặng.

Hơn nữa hiệu quả giảm béo duy trì lâu dài nếu thực hiện chế độ ăn uống hợp lý sau giảm béo thành công và nguy cơ tái béo rất thấp do lớp mỡ bị tác động trực tiếp nên rất khó có thể hình thành lại như ban đầu.

giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo phù hợp với những đối tượng nào?

Một ưu điểm vượt trội của Max Burn Lipo đó là phù hợp với nhiều cơ địa và không gây ra tác dụng phụ do không can thiệp phẫu thuật.

Trong suốt quá trình giảm béo khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ đả thông kinh lạc nhằm mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất sau khi giảm béo, đồng thời làm tăng thêm hiệu quả giảm béo.

Ngoài ra Max Burn Lipo phù hợp với rất nhiều đối tượng mà các công nghệ giảm béo khác khó có thể đáp ứng được như:

– Những người béo lâu năm, béo do cơ địa, đã từng gặp thất bại với rất nhiều phương pháp giảm béo khác.

– Phụ nữ sau sinh tăng cân mất kiểm soát.

– Người bệnh tiểu đường, cao huyết áp muốn giảm cân nhưng lo ngại các phương pháp phẫu thuật có thể gây biến chứng thì có thể áp dụng công nghệ Max Burn Lipo.

– Người muốn giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng hay tập luyện mất sức.

– Nam giới muốn giảm béo bụng.

– Người bị béo không đồng đều, mỡ thừa chỉ tập trung nhiều tại một vùng trên cơ thể.

giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Giảm béo Max Burn Lipo không cần ăn kiêng và tập luyện

Khách hàng nói gì về công nghệ giảm béo Max Burn Lipo?

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà công nghệ giảm béo Max Burn Lipo luôn được lòng khách hàng và đặc biệt là các sao Việt, họ đều rất hài lòng sau khi giảm béo bằng công nghệ này. Hãy cùng tâm sự phụ nữ xem qua một vài đánh giá về kết quả giảm béo của sao Việt.

Một trong số nhiều người nổi tiếng giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo, có Trang Moon, một cô nàng khá mũm mĩm, từng thất bại với nhiều phương pháp giảm cân, cũng như luôn được đo ni đóng giày với những hình tượng nhân vật mập mạp, thừa cân nhưng nhờ công nghệ Max Burn Lipo, Trang Moon đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình:

Người ta đã trải nghiệm và thấy hiệu quả nên giới thiệu cho Trang, được biết công nghệ này giảm béo nhanh chóng, hiệu quả. 

Lúc đầu Trang cứ nghĩ giảm béo cấp tốc chắc là đi cắt mỡ nhưng không công nghệ này không can thiệp dao kéo. Mà đặc biệt chỉ có tại một địa chỉ duy nhất đó là thẩm mỹ viện Nevada.

Sau khi tham khảo tại các tạp chí làm đẹp nghe nhiều chị em review rất tốt về công nghệ giảm béo Max Burn Lipo này.

Trang đã quyết định đến TMV Quốc tế Nevada để thực hiện dịch vụ này, đến nay cũng đã trải qua 10 buổi liệu trình, vòng bụng của Trang giảm đến 14cm, vô cùng ngỡ ngàng, chưa bao giờ Trang nghĩ mình có thể giảm được nhiều như thế.”

giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Trang Moon giảm béo thành công nhờ Max Burn Lipo

Ngoài Trang Moon còn có MC diễn viên Cát Tường cũng đã trải nghiệm công nghệ giảm béo Max Burn Lipo, vì ở độ tuổi trung niên lại tăng cân mất kiểm soát nên Cát Tường rất hoang mang khi không biết chọn phương pháp giảm cân nào cho phù hợp, nhưng thật may bà mối quốc dân đã tìm ra công nghệ giảm béo cấp tốc giúp cô sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn chỉ sau 10 ngày:

“Mình cũng có tuổi rồi nên là khi chọn phương pháp giảm béo phù hợp với đắn đo dữ lắm. Nhưng được Lê Khánh rồi cả Vân Trang giới thiệu công nghệ Max Burn Lipo tại Thẩm mỹ việc Quốc tế Nevada nên Tường đã tin tưởng và làm một liệu trình giảm béo bụng.

giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Cát Tường giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Cứ nghĩ chắc lâu lâu nữa mới có kết quả vì giảm béo mà như đi massage ấy, nhẹ nhàng lắm, không hề đau đớn gì. Nhưng sau 10 ngày Tường bất ngờ vô cùng khi mình giảm được 14cm gần 15cm vòng bụng cho cả vòng bụng trên, dưới và giữa.

Quả thật là Tường chưa bao giờ giảm được nhiều như thế, từ giờ lại tự tin diện váy áo bó sát đi diễn, đi hát rồi đi quay chương trình. Tường rất cảm ơn hai người em trong nghề cũng như Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã giúp Tường sở hữu vóc dáng hoàn hảo như hiện tại.”

Hay như ca sĩ Thu Thủy cũng nhờ đến Max Burn Lipo để lấy lại vóc dáng thon gọn hơn sau sinh: ” Đối với một người nghệ sĩ Thủy cho rằng ngoại hình rất quan trọng, đặc biệt là vóc dáng, khiến mình đẹp hơn là cách người nghệ sĩ tôn trong khán giả của mình.

Thu Thủy cũng từng rất tự ti về vóc dáng của mình trước lúc đến với TMV Quốc tế Nevada, nhưng đến buổi cuối cùng của liệu trình, Thủy đã tự tin hơn rất nhiều, khi vòng eo của mình đã trở về đúng số đo như mình mong muốn.

giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Thu Thủy xinh đẹp hơn sau giảm béo

Biết đến công nghệ Max Burn Lipo nhờ rất nhiều chị em nghệ sĩ review nhưng đến khi trải nghiệm dịch vụ, Thủy mới thực sự thấy sự tuyệt vời của công nghệ này. Một điều khiến Thủy quyết định chọn Max Burn Lipo tại Nevada đó là cơ chế giảm béo không gây đau rát, không can thiệp phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không mất sức mà vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo.”

Trên đây là 3 trong số nhiều sao Việt giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo và nhận được kết quả hơn cả mong đợi. Với 3 tình trạng béo phổ biến ở phụ nữ: Béo sau sinh, béo do cơ địa và béo do tuổi tác, Max Burn Lipo đã giải quyết nhanh gọn mỡ thừa và mang lại cho các sao vóc dáng và thon gọn đến ngỡ ngàng chỉ sau 10 ngày.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm m viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, chúng tôi cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn