Top 5 bài tập giảm nọng cằm biến cằm O-line thành V-line

Thực hiện các bài tập giảm nọng cằm là phương pháp giảm béo mặt nhanh nhất mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà để nhanh chóng xóa đi khuyết điểm nọng cằm, hiệu quả bất ngờ khi mỡ nọng cằm không cánh mà bay chỉ sau 1 tháng áp dụng.

5 bài tập giảm nọng cằm hiệu quả

Chị em có thể thực hiện các bài tập giảm nọng cằm ngay tại nhà với cách thực hiện rất đơn giản theo hướng dẫn dưới đây để giảm mỡ nọng cằm hiệu quả nhất

Bài tập giảm mỡ nọng cằm số 1

bài tập giảm nọng cằm, các bài tập giảm nọng cằm, những bài tập giảm nọng cằm

Bài tập với cằm

Để thực hiện bài tập này bạn sẽ phải di chuyển phần cằm của mình, khi đó sẽ giúp tác động lực vào vùng cằm khiến lớp mỡ thừa dưới cằm nhanh chóng biến mất chỉ sau một tháng kiên trì tập luyện.

Bài tập giảm mỡ nọng cằm
Bài tập 1 – Từ từ đưa môi và hàm dưới về hàm trước, đưa càng ra xa càng tốt.

– Giữ tư thế này trong vòng 5 giây sau đó quay lại trạng thái ban đầu và tiếp tục lặp lại động tác này tối thiểu 10 lần

Khi mới thực hiện bài tập này bạn sẽ thấy cằm mình hơi mỏi, nhưng sau vài buổi cảm giác này sẽ biến mất. Dấu hiệu cằm bị mỏi chứng tỏ bạn đã và đang tác động đúng vào khu vực mỡ thừa vùng cằm.

Bài tập giảm mỡ nọng cằm số 2

Bài tập này dựa trên một số tư thế giúp làm thon gọn cằm bằng khẩu hình miệng. Bằng việc phát âm hoặc chuyển động cơ miệng linh hoạt sẽ giúp gương mặt thon gọn hơn đặc biệt là phần nọng cằm cũng nhanh chóng vị xóa bỏ sau 1 tháng áp dụng.

bài tập giảm nọng cằm, các bài tập giảm nọng cằm, những bài tập giảm nọng cằm

Bài tập số 2

Bài tập giảm mỡ nọng cằm
Bài tập 2 – Bắt đầu ở tư thế thoải mái nhất, đầu và lưng thẳng, hít thở một hơi thật sau, thả lỏng hai vai

– Phát âm chữ “O”, chú ý khẩu hình miệng tròn, miệng mở càng nhiều càng tốt. Giữ tư thế thế trong vòng 5 giây.

– Phát âm chữ “E” chú ý khẩu hình miệng dẹt, khép hai môi lại với nhau, và kéo sang hai bên, giữ tư thế trong vòng 5 giấy.

– Thực hiện lặp đi lặp lại thao tác phát âm “O”, “E” tối thiểu 10 lần.

Do hoạt động cơ miệng rất nhiều nên bạn khó lòng tránh được tình trạng cơ miệng bị mỏi. Tuy nhiên bạn vẫn cần kiên trì thực hiện bài tập vì cơ miệng bị mỏi là dấu hiệu cho thấy mỡ thừa vùng cằm đang dần bị đào thải.

Bài tập giảm mỡ nọng cằm số 3

Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ nọng cằm mà còn giúp giảm nếp nhăn vùng trán nếu thực hiên đều đặn và đúng cách.

bài tập giảm nọng cằm, các bài tập giảm nọng cằm, những bài tập giảm nọng cằm

Bài tập số 3

Bài tập giảm mỡ nọng cằm
Bài tập 3 – Bắt đầu ở tư thế ngồi, lưng và đầu thẳng

– Dùng tay phải ấn nhẹ lên trên, giữ trong vòng 10 giây rồi lại tiếp tục ấn sáng vị trí khác sao cho cả vùng trán đều bị tác động.

Tuy không tác động lực đến phần cằm mà chỉ tác động lên phần trán nhưng bài tập này vẫn có tác dụng làm thon gọn vùng cằm, giúp đánh bay nọng mỡ ở cằm.

Bài tập giảm mỡ nọng cằm số 4

Bài tập giúp kéo căng vùng da cổ, trẻ hóa da vùng cổ và vùng cằm, từ đó mà lớp mỡ thừa vùng cằm cũng nhanh chóng bị xóa sổ.

bài tập giảm nọng cằm, các bài tập giảm nọng cằm, những bài tập giảm nọng cằm

Bài tập số 4

Bài tập giảm mỡ nọng cằm
Bài tập 4 – Bắt đầu ơ tư thế đầu và lưng thẳng.

– Hai tay đưa ra sau đầu, ấn vào gáy.

– Từ từ kéo căng hai cánh tay ra phía sau, chú ý vùng cổ cằm cũng kéo căng, tránh rụt cổ.

– Giữ tư thế này trong vòng 10 giây rồi trở về trạng thái ban đầu, lặp đi lặp lại động tác này tối thiếu 10 lần.

Bài tập giúp kéo căng da vùng cổ và cả phần cằm, bạn chú ý thực hiện động tác theo đúng kĩ thuật và nên giữ lại ở điểm căng nhất sẽ mang lại hiệu quả hơn rất nhiều.

Bài tập giảm mỡ nọng cằm số 5

Thêm một bài tập kéo căng vùng da cổ và phần cằm mà bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, đây cũng là bài tập giúp tránh mỏi cổ khi ngồi làm việc quá lâu.

bài tập giảm nọng cằm, các bài tập giảm nọng cằm, những bài tập giảm nọng cằm

Bài tập số 5

Bài tập giảm mỡ nọng cằm
Bài tập 5 – Ngồi ở tư thế lưng và đầu thẳng.

– Từ từ ngửa đầu ra phía sau sao cho cằm và cổ bị kéo cằng nhiều nhất có thể kết hợp mở miệng hờ hờ.

– Giữ yên tư thế và tiếp tục mím môi lại nhưng răng không chạm nhau.

– Lặp đi lặp lại động tác này tối thiếu 10 lần

Trên đây là những bài tập giảm nọng cằm mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà, chị em nên kết hợp các bài tập này. Để mang lại hiệu quả nhanh chóng chị em cũng nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, tránh xa đồ ăn chiên xào dầu mỡ và ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các bài tập này bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận tư vấn miễn phí sớm nhất.

Nguồn: tamsuphunu.vn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa