Cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả nhanh chóng

Làm đẹp là chuyện cả đời, chỉ cần chăm chỉ mỗi ngày 5 phút trước khi ngủ tập luyện những bài tập dưới đây, bạn sẽ luôn giữ được vóc dáng thon thả, đẹp xinh.

Có bao giờ bạn cảm thấy lười khi nghĩ đến chuyện làm đẹp cho bản thân? Chắc chắn là có rồi, nếu không bạn đâu cần phải đọc bài viết này thêm nữa. Bài viết này dành riêng cho những ai muốn đẹp ngay cả khi rất lười. Bài viết tổng hợp những cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ áp dụng cho những cô nàng “mèo lười” đang sở hữu eo bánh mì kém duyên.

Cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả nhanh chóng

Cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ với các bài tập nhẹ nhàng

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ với những bài tập nhẹ nhàng, đơn giản trước nhé.

  • Squat cơ bản

Đây là 1 bài tập khá nổi tiếng và phổ biến khắp thế giới, Squat cơ bản còn rất được ưa chuộng ở xứ sở Kim Chi khi mọi idol nổi tiếng với vóc dáng chuẩn sexy đều áp dụng mỗi ngày. Để giảm cân hiệu quả với bài tập này, bạn thực hiện như sau:

– Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, 2 tay giơ cao ngang trước mặt, 2 chân dang rộng bằng vai

– Từ từ hạ thấp người xuống, hông đẩy nhẹ ra sau cho đến khi 2 bên đùi song song với sàn thì dừng lại

– Sau đó dùng lực gót chân làm điểm tựa, đứng thẳng về vị trí ban đầu

Chú ý giữ thẳng lưng xuyên suốt bài tập, lặp lại động tác khoảng 10 lần mỗi ngày là được.

Squat cơ bản là động tác đơn giản nhất để có thể luyện tập giảm béo mỗi ngày

  • Gập bụng

Gập bụng là cách giảm mỡ bụng trước khi ngủ cực hiệu quả khi phần mỡ thừa sẽ được đánh mềm, tan nhanh chóng với động tác ép cơ bụng. Giúp cơ bụng không chỉ thon thả mà còn săn chắc hơn.

– Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt 2 bên thái dương, chân co 90 độ

– Từ từ nâng người lên, hít sâu, siết chặt cơ bụng

– Giữ khoảng 30s rồi hạ người xuống, thở ra

Giữ nhịp thở đều đặn trong suốt quá trình tập, lặp lại động tác khoảng 20 lần để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Chú ý lực nâng trong bài tập này đến từ phần thân và lưng, 2 tay không cố gắng kéo để tránh áp lực cho dây chằng cổ nhé.

Gập bụng giúp đốt cháy phần mỡ thừa và eo cực hiệu quả

  • Nâng cao chân

Đây là bài tập khá quen thuộc với các vận động viên thể dục dụng cụ khi cần đến sự dẻo dai, linh hoạt của phần thân dưới. Bài tập này không chỉ giúp bạn có 1 vòng eo thon thả mà phần bắp đùi  cũng sẽ được săn chắc hơn.

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt tự nhiên sát bên người

– Từ từ nâng 2 chân lên cao cho đến khi tạo thành góc vuông 90 độ so với thân người, chân giữ thẳng

– Sau đó từ từ hạ chân phải, chân trái giữ nguyên vị trí, giữ khoảng 30s rồi đổi vị trí chân

– Thực hiện lặp lại khoảng 20 lần mỗi bên mỗi ngày sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất

Nâng cao chân là bài tập giúp cân bằng cơ thể rất tốt

  • Chống đẩy

Chống đẩy, hay hít đất không chỉ là bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả mà còn giúp cho phần tay sau và vòng 1 của các nàng săn chắc, nuột nà hơn. Bài tập này đơn giản như sau:

– Bắt đầu với tư thế nằm duỗi trên mặt sàn, tay chống vuông góc với sàn, lấy mũi chân làm điểm tựa

– Từ từ nâng cao cơ thể lên cho tới khi khuỷu tay thẳng, thân giữ thẳng so, mũi chân làm điểm nâng cơ thể

– Lặp lại động tác khoảng 5 lần/ngày sẽ cho kết quả như ý muốn chỉ sau 3-4 ngày luyện tập

Chống đẩy là động tác giúp siết cơ hoàn hảo cho toàn bộ cơ thể

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng cho nàng “mèo lười” không ưa vận động

Còn nếu nàng là 1 chú mèo siêu lười thì hãy cùng thử giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ cùng những tư thế yoga nhẹ nhàng sau đây nhé.

  • Tư thế Savasana

Tư thế này có thể coi là cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ đơn giản nhất mà bất cứ nàng nào dù có lười tới đâu cũng có thể làm được đấy. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là:

– Nằm 1 cách thoải mái trên sàn, nhắm mắt thư giãn và hít thở thật sâu, nhịp nhàng khoảng 30s.

Bạn cứ giữ nguyên tư thế như vậy đến khi chìm hẳn vào giấc ngủ cũng được.

Tư thế Savasana đúng chuẩn dành cho nàng lười

  • Tư thế Leg up the wall

Động tác này sẽ cần đến sự trợ giúp của 1 bức tường đấy. Bạn nằm cạnh tường nơi giường bạn đặt ở đó, hoặc bất cứ góc tường nào trong phòng mà bạn có thể cảm thấy thoải mái khi tập ở đó. Sau đó, bạn chỉ cần:

– Duỗi thẳng 2 chân áp sát theo chiều dọc của tường, mông cách tường 10-20cm

– Nằm im và hít thở đều trong khoảng 30s

Thực hiện lặp lại động tác khoảng 5 phút ngày sẽ nâng cao hiệu quả luyện tập cũng như giúp siết eo tốt hơn.

1 động tác khá quen thuộc phải không nào?

  • Tư thế Head to knee pose

Tư thế này có tên gọi dễ hình dung hơn là cúi người đầu chạm gối. Bạn thực hiện cách giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ này như sau:

– Ngồi trên sàn với tư thế chân mở rộng hình chữ V

– Kéo gót chân phải sát về xương mu

– Nghiêng người sang trái, cúi thấp xuống để đầu chạm vào đầu gối

– 2 tay duỗi thoải mái ôm lấy lòng bàn chân

– Giữ im khoảng 10 nhịp thở rồi đổi bên

Bạn tập luyện động tác này khoảng 10 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ đạt được hiệu quả luyện tập tốt nhất.

Tư thế Head to knee pose giúp giãn cơ cực hiệu quả đó

  • Tư thế đứa trẻ

Bình thường, những đứa nhỏ khi lười biếng sẽ có tư thế như nào thì bài tập yoga giảm cân trước khi ngủ này cũng có trạng thái tương tự. Bạn thực hiện tư thế này như sau:

– Ngồi trên sàn ở tư thế quỳ

– Từ từ cúi người để toàn thân chạm tới sàn, lưu ý giữ lưng thẳng, 2 tay duỗi thẳng qua đầu

– Giữ nguyên tư thế trong 10 nhịp thở

Và lưu ý đừng vì dễ chịu quá mà ngủ quên bạn nhé, vì tư thế đứa trẻ này không thực sự sẽ khiến giấc ngủ ngon hơn đâu.

Tư thế em bé giúp thư giãn rất thoải mái nhưng đừng vì thế mà ngủ quên bạn nhé

Trên đây là những cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiện đang hot và phổ nhất hiện nay, đang được rất nhiều các chị em phụ nữ, thậm chí là những ngôi sao, idol nổi tiếng áp dụng để duy trì thể trạng hoàn mỹ nhất mỗi ngày. Nếu bạn có bất cứ mẹo hay giảm béo bụng nào muốn chia sẻ, đừng ngại để lại comment phía dưới bài viết và cùng chỉ em tâm sự phụ nữ nhỏ to chuyện làm đẹp mỗi ngày nhé.

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
Chat với chuyên gia