Hot news :

Bật mí các tư thế ngồi giảm mỡ bụng giúp chị em tìm lại vòng eo 59

Cùng đến với những tư thế ngồi giảm mỡ bụng để giúp loại bỏ những vùng mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể bạn. Đây làm một điều cần thiết bởi việc thừa cân đang là chủ đề hot của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra, mỡ bụng tích tụ cũng hạn chế về mặt thẩm mỹ, khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin trong việc gia tiếp, chuyện trò. Chính vì vậy với những gợi ý về các bài tập giảm mỡ bụng khi ngồi dưới dây sẽ giúp các chị em đáp ứng được điều đó.

Các tư thế ngồi để giảm mỡ bụng

Nguyên nhân gây ra mỡ bụng

Trước khi đến với các tư thế ngồi giảm mỡ bụng thì các chị em cần hiểu rõ nguyên nhân tại sao những vùng mỡ bụng cứng đầu này lại xuất hiện nhé!

Mỡ bụng vốn là vùng gây nhiều “đau đầu” nhất cho các chị em phụ nữ, đồng thời gây ra sự ức chế cho những ai sở hữu chúng. Điều dễ nhận thấy chính là vùng mỡ tích tụ dưới da khiến vùng cơ bị che lấp, khiến cơ thể trở nên thay đổi và không còn vóc dáng thon gọn vốn có. Vậy đâu là nguyên do gây nên những vùng mỡ thừa này, cùng tâm sự phụ nữ tìm hiểu nhé!

+ Tuổi tác

Sự thay đổi theo thời gian của cơ thể cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hormones trong cơ thể. Chính vì vậy khi cơ thể chúng ta dần có sự lão hoá, lượng estrogen trng cơ thể sẽ bị thiếu hụt, dẫn đến sự thay đổi về hormones, điều này dẫn đến lượng mỡ bụng dư thừa bị tích tụ lai ở vùng bụng, gây nên các tình trạng béo bụng ở người trung niên.

Ngồi để giảm mỡ bụng là cách nhiều chị em đang tìm đến

+ Ngồi quá nhiều

Điều này dễ nhận thấy nhất ở các chị em văn phòng. Do tính chất công việc là không di chuyển nhiều nên mỡ sẽ tích tụ trên cơ thể. Chính vì vậy, dễ gây nên ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

+ Sử dụng đồ ngọt quá nhiều

Đường là một trong những “kẻ thù” khiến cơ thể của bạn trở nên “đẫy đà” với vòng 2 không còn sự săn chắc. Một số loại đồ uống có ga, thức ăn chứa nhiều đường là những thực phẩm các chị em nên hạn chế.

+ Thiếu ngủ

Đây có lẽ là tình trạng xảy ra rất phổ biến. Khi thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ tiết ra hoocmon cortisol gây ức chế thần kinh nhằm giúp cơ thể vượt qua tình trạng thiếu lượng đường huyết. Hormones này sẽ phá vỡ các liên kết protein, huy động chất béo từ khắp nơi trong cơ thể về vùng bụng, dẫn đến kết quả không chị em nào mong muốn.

Thiếu ngủ cũng là nguyên do gây nên tình trạng béo bụng

+ Tập thể dục sai cách

Mặc dù nhiều người tập thể dục để nâng cao sức khoẻ và cũng như duy trì một cơ thể khoẻ mạnh, nhưng nếu tập sai cách cũng gây nên nhiều ảnh hưởng lớn đến cột sống, các mô cơ và đặc biệt khiến lượng mỡ thừa tích tụ lại vùng bụng. Bởi đây là vùng ít chịu tác động của cơ thể cũng như là vùng có khả năng đốt ít năng lượng nhất.

Các bài tập giảm mỡ bụng khi ngồi

Hiểu được những nguyên nhân về việc gây ra béo bụng cũng đã giúp các chị em có cái nhìn khách quan hơn để tìm ra biện pháp giảm cân cũng như cách ngồi để giảm mỡ bụng phù hợp nhất. Dưới đây là một vài gợi ý cho các bài tập về tư thế ngồi giảm mỡ bụng đơn giản và dễ thực hiện:

  • Bài tập giảm mỡ bụng – Knee Pull-in

Một trong những tư thế ngồi để giảm mỡ bụng hiệu quả và dễ dàng thực hiện tại nhà hoặc ở công ty.

– Ngồi cao trên cạnh ghế.

– Đặt chân ở phía trước ứng với chiều rộng của hông.

– Giữ thẳng lưng và nhấc đầu gối phải lên ngực bạn.

– Nhấc cánh tay để có được một khoảng lớn hơn cho vùng bụng dưới.

Thực hiện 20-30 lần, luân phiên đầu gối.

Bài tập ngồi để giảm mỡ bụng Knee Pull in

  • Bài tập giảm mỡ bụng – Double Knee Lift

Những tư thế ngồi để giảm mỡ bụng đuwocj đề cập ở đây mang đến tính tối ưu và tiện lợi giúp các chị em có thể giảm các vùng mỡ thừa và duy trì một vóc dáng săn chắc.

– Bắt đầu ở tư thế ngồi với đầu gối chạm vào nhau.

– Đặt tay và cánh tay của bạn trên giá đỡ. Nếu ghế của bạn không có chỗ nghỉ của tay, chỉ cần giữ phần ngồi.

– Giữ thẳng lưng, nâng cả hai đầu gối lên ngực.

– Hạ chân xuống, nhưng đừng để chúng chạm đất.

Lặp lại 10 – 20 lần.

Bài tập ngồi để giảm mỡ bụng Double Knee Lift

  • Bài tập giảm mỡ bụng – Oblique Pull Ups

Cùng đến với tư thế ngồi để giảm mỡ bụng tác động hiệu quả với vùng hông và tay.

– Bắt đầu ở tư thế ngồi, đặt tay lên phần chống tay. Xoay sang một bên để nâng phần dưới cơ thể.

– Lặp lại động tác tương tự như Double Knee Lift.

– Làm tương tự với bên còn lại.

Làm 10 – 20 lần mỗi bên.

Động tác ngồi để giảm mỡ bụng Oblique Pull Ups

  • Bài tập giảm mỡ bụng – Floor Reaches

Với tư thế ngồi để giảm mỡ bụng này, bạn có thể kết hợp toàn bộ cơ thể năhmf giảm các vùng mỡ thừa một cách hiệu quả nhất.

– Đặt chân của bạn trở lại trên mặt đất và ngồi thẳng lưng.

– Đưa thẳng tay hết sức có thể về phía trước.

– Xoắn thân mình và nghiêng về phía trước để chạm vào ngón chân trái của bạn bằng các ngón tay phải. Giữ cánh tay của bạn vẫn như bạn làm như vậy.

– Tương tự với tay trái chạm chân phải

Lặp lại chuyển động cho 20 – 30 lần, xen kẽ 2 bên.

Động tác ngồi để giảm mỡ bụng Floor Reaches

  • Bài tập giảm mỡ bụng – Pull Up

Tư thế ngồi để giảm mỡ bụng này giúp bạn cải thiện hiệu quả vùng tay, hông và bắp chân.

– Ngồi trên ghế không bị chênh, đặt ghế sát tường để không bị lung lay.

– Đặt cánh tay của bạn trên phần nghỉ tay và nâng mình lên khỏi ghế. Đồng thời, sử dụng cơ bụng để kéo đầu gối.

– Giữ càng lâu càng tốt và từ từ hạ mình xuống.

Thực hiện mỗi bên từ 10 – 15 lần.

Động tác ngồi để giảm mỡ bụng Pull Up

Với những gợi ý về các bài tập giảm cân trên đây, hẳn các chị em có thể ghim lại để có thể áp dụng một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.

Lưu ý khi áp dụng các tư thế ngồi giảm mỡ bụng

– Nên tập hít bụng nhiều để giúp cơ hoành hoạt động tốt hơn

– Nên tranh thủ vận động và di chuyển nhiều.

– Chú trọng đến thực đơn ăn uống.

– Không nên cố tập quá sức.

– Nên thực hiện các động tác từ dễ đến khó, từ ít đến nhiều để cơ thể dần quen với cường độ luyện tập.

Những lưu ý với tư thế ngồi để giảm mỡ bụng

Có thể nhận thấy những lưu ý trên đều rất cần thiết cho các chị em khi áp dụng bất kỳ các tư thế ngồi giảm mỡ bụng nào. Dù các bài tập trên giúp bạn cải thiện được mỡ thừa hay giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn thì cũng chỉ là biện pháp tạm thời và sẽ tiêu tốn kha khá thời gian của bạn. Chính vì vậy, nếu các bạn muốn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả hơn thì có thể tham khảo công nghệ chuẩn Quốc tế Max Burn Lipo, giúp cơ thể đạt được số cân và vóc dáng mong muốn chỉ trong liệu trình 10 ngày, nhanh chóng và không cần bất kỳ biện pháp phẫu thuật nào.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa